ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 95 คน )
เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.77%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.15%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.00%
อื่นๆ
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.26%
พอใจมาก
19.13%
ปานกลาง
20.87%
พอใจน้อย
20.87%
พอใจน้อยที่สุด
20.87%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.64%
พอใจมาก
17.27%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
19.09%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.79%
พอใจมาก
17.82%
ปานกลาง
21.78%
พอใจน้อย
16.83%
พอใจน้อยที่สุด
22.77%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.21%
พอใจมาก
18.95%
ปานกลาง
14.74%
พอใจน้อย
22.11%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
22.99%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
18.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
23.46%
ปานกลาง
17.28%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.24%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
20.24%
พอใจน้อย
22.62%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ