ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 100 คน )
เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.56%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.30%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.00%
อื่นๆ
23.15%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
19.01%
ปานกลาง
20.66%
พอใจน้อย
21.49%
พอใจน้อยที่สุด
20.66%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.48%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
18.26%
พอใจน้อยที่สุด
19.13%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
17.59%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
23.15%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.51%
พอใจมาก
19.61%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
21.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.02%
พอใจมาก
22.34%
ปานกลาง
21.28%
พอใจน้อย
21.28%
พอใจน้อยที่สุด
18.09%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.98%
พอใจมาก
23.60%
ปานกลาง
16.85%
พอใจน้อย
22.47%
พอใจน้อยที่สุด
19.10%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.22%
พอใจมาก
19.10%
ปานกลาง
20.22%
พอใจน้อย
22.47%
พอใจน้อยที่สุด
17.98%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ